• 11.png
  • 22.png
  • 33.png
  • 44.jpg
  • 55.png
  • 66.png

มูลนิธิ รพร.สาขานครไทย



ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


แพทย์หญิงสุภาพร  ปรางค์เจริญ

นายแพทย์ชำนาญการ รักษาการในตำแหน่ง
ผอ. โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย

ตุลาคม 2565 - ปัจจุบัน


Knowledge Management board :KM

คลังความรู้ : Knowledge Base

ระบบรายงานคุณภาพโรงพยาบาล


เข้าระบบสมาชิก

ระบบบริหารงาน Back Office

งานรับส่งหนังสือ สารบรรณกลาง

เบอร์โทร : 055-389060 ต่อ 153
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ :
saraban-nktcph@nktcph.go.th


Home CQI CQI 2565 การพัฒนาระบบบริการตรวจสุขภาพประจำปี โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย

1.      ชื่อเรื่อง การพัฒนาระบบบริการตรวจสุขภาพประจำปี โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย

2.      คำสำคัญ   ตรวจสุขภาพประจำปี

3.      สรุปผลงานโดยย่อ :  การตรวจสุขภาพประจำปี เป็นสิ่งจำเป็นในการคัดกรองโรคที่พบบ่อย เพื่อตรวจรักษาตั้งแต่เนิ่น ๆ ทำให้ผู้ป่วยมีสภาวะสุขภาพที่ดียาวนานขึ้น แต่ปัญหาที่พบคือการเข้าถึงระบบการตรวจสุขภาพที่มีขั้นตอนมากมาย ใช้เวลารอคอยนาน ผู้รับบริการจึงไปรับบริการตรวจสุขภาพ รพ.เอกชนแทน ส่งผลให้จำนวนผู้รับบริการและรายได้จากการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทยลดลง ดังนั้นงานผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย จึงได้พัฒนาระบบการตรวจสุขภาพประจำปี ขึ้นมา เพื่อให้ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงบริการได้สะดวก และรวดเร็ว  


สถานการณ์ COVID-19 ประเทศไทย


รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ความคิดเห็น


สรุปข้อมูลการเงินการคลัง และแผนธุรกิจ



Link Facebook รพร. นครไทย


แอพพลิเคชั่น สำหรับผู้รับบริการ

     บันทึกข้อร้องเรียนร้องทุกข์ ข้อเสนอแนะ


          แจ้งเตือนการนัดหมาย