• 0nogift67.png
  • 1.1nogift67.png
  • 1.2nogift67.png
  • 1.3nogift67.png
  • 1.44093n.jpg
  • 2nogift67.png
  • 3.1nogift67.png
  • 3.2nogift67.png
  • 3nogift67.png
  • 4nogift67.jpg

มูลนิธิ รพร.สาขานครไทย



ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


แพทย์หญิงสุภาพร  ปรางค์เจริญ

นายแพทย์ชำนาญการ รักษาการในตำแหน่ง
ผอ. โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย

ตุลาคม 2565 - ปัจจุบัน


Knowledge Management board :KM

ระบบรายงานคุณภาพโรงพยาบาล


เข้าระบบสมาชิก

ส่งบทความ

งานรับส่งหนังสือ สารบรรณกลาง

เบอร์โทร : 055-389060 ต่อ 153
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ :
saraban-nktcph@nktcph.go.th



5 ธันวาคม วันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

Home ประกาศ ประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอขอบคุณมูลนิธิยุวรักษ์

มูลนิธิยุวรักษ์ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 โดยคุณหญิงมาลาทิพย์ โอสถานุเคราะห์ และครอบครัว

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือด้านรักษาพยาบาลและสุขพลานามัยของเด็กยากไร้ด้อยโอกาส

ทั้งนี้เพื่อร่วมสานต่อปณิธานของคุณสุวิทย์ โอสถานุเคราะห์ ซึ่งเมื่อครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่

ได้ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสมาโดยตลอด

ในปี 2560-2561 มูลนิธิยุวรักษ์ ได้ให้การช่วยเหลือเด็กเด็กยากไร้ที่มีปัญหาสุขภาพและครอบครัว

ผู้ด้อยโอกาสในอำเภอนครไทย ในเบื้องต้นจำนวน 10 ราย และยังมีเด็กยากไร้ที่มีปัญหาสุขภาพ

และครอบครัวผู้ด้อยโอกาสอีกจำนวนหนึ่งซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาให้ความช่วยเหลือ

โดยมูลนิธิฯ ได้ให้ความช่วยเหลือค่าเดินทางในการไปรักษาพยาบาล การฟื้นฟูสมรรถภาพ

ภายในจังหวัดและต่างจังหวัด  ค่าอาหารโภชนาการรายเดือน ในกลุ่มเด็กที่ยากไร้ ฐานะยากจน

และถูกทอดทิ้ง ซึ่งความอนุเคราะห์นี้ได้สร้างความประทับใจและซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งแก่ผู้ป่วยเด็ก

ผู้ยากไร้และครอบครัวที่ได้รับความช่วยเหลือ รวมถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่อำเภอนครไทย

และผู้นำชุมชนท้องถิ่นต่างๆ ก็มีความปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ในการนี้

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย ขอเป็นตัวแทนผู้ได้รับการช่วยเหลือ

เพื่อขอขอบพระคุณมูลนิธิยุวรักษ์เป็นอย่างสูง ที่ให้ความกรุณาและช่วยเหลือมาอย่างต่อเนื่อง




Smart Hospital


รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ความคิดเห็น


สรุปข้อมูลการเงินการคลัง และแผนธุรกิจ



Link Facebook รพร. นครไทย


แอพพลิเคชั่น สำหรับผู้รับบริการ

     บันทึกข้อร้องเรียนร้องทุกข์ ข้อเสนอแนะ


          แจ้งเตือนการนัดหมาย